Sunday , 19 November 2017
Tin mới
You are here: Home » Uncategorized » Các kỹ thuật giảm stress

Các kỹ thuật giảm stress

Mỗi người đều chịu đựng một lượng stress nhất định,
nhưng quá nhiều có thể sẽ không tốt cho sức khỏe. Nó có thể dẫn tới cao
huyết áp, trầm cảm và thậm chí là các triệu chứng đau tim. Giảm stress
và quản lý stress là một ưu thế quan trọng trong cuộc sống của mỗi
người.

Mở rộng một vấn đề bị ngừng lại giữa chừng
vì nỗi lo lắng về những thứ không nằm trong kiểm soát của bạn không bao
giờ là một ý kiến hay. Ám ảnh về cô bạn gái đã vứt bỏ bạn hay người đồng
nghiệp luôn đưa tới cho bạn khoảng thời gian khó khăn là phản tác dụng
và có thể dẫn tới những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe và tất nhiên là
rất nhiều căng thẳng.

Các kỹ thuật giảm stress

Tập
thể dục là một ví dụ tốt để giảm căng thẳng. Tại Bắc Mỹ, trẻ em và
người lớn ngày càng trở lên béo phì. Họ nằm ườn trước tivi và chơi trò
Sony PS rồi nhai nhóp nhép bất cứ cái gì có trong đôi bàn tay bé nhỏ
tham lam của họ có thể tiếp xúc được. Sau đó, họ tự hỏi tại sao họ lại
mắc các triệu chứng cao huyết áp.

 

Bằng
việc tập thể dục thường xuyên có thể làm giảm mức độ căng thẳng. Bằng
cách ăn uống lành mạnh, tâm trí và cơ thể có thể xử lý tốt hơn căng
thẳng trong cuộc sống hàng ngày và do đó việc giảm căng thẳng sẽ đạt kết
quả tốt hơn.

Yoga đang trở thành một phương
pháp giảm căng thẳng phổ biến. Yoga giúp bạn thư giãn và để lại cả thế
giới trong một vài giờ, và trên hết có lợi ích tăng thêm là giúp bạn trở
nên linh hoạt hơn. Điều này có thể có ích trong bất kỳ số lượng của sự
vật. Tôi sẽ để lại nó cho bạn tưởng tượng.

Bạn
cũng có thể thực hành những kỹ thuật hình dung như một phương pháp để
giảm stress. Bằng việc nằm trên lưng, thư giãn và suy nghĩ về một nơi mà
bạn cảm thấy trầm tĩnh lại; bạn có thể giảm được căng thẳng và học cách
tận hưởng sự thư giãn.

Bạn cũng có thể thử
viết bài cho một tạp chí hay chấp nhận những vấn đề mà đang gây cho bạn
nhiều stress nhất. Hãy chịu đựng những vấn đề của bạn một cách hợp lý,
không bị mất kiểm soát và viết chúng vào một mẩu giấy nhỏ là một phương
thức tuyệt vời để giảm stress và cũng có thể được coi là cách điều trị.

Bạn
cũng có thể thử nhìn vào những hậu quả có thể xảy ra của hoàn cảnh mà
gây ra cho bạn sự sợ hãi. Hãy tự hỏi “ Điều gì tồi tệ nhất có thể xảy
ra?” và “ Còn điều gì mà tôi có thể làm để làm cho tình trạng của mình
có kết quả tốt hơn?” Một khi bạn tìm ra được câu trả lời bạn sẽ có thể
đối phó với tình hình tốt hơn. Thỉnh thoảng bạn sẽ tìm thấy những thứ
làm bạn sợ hãi, không có cơ sở thực tế, và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và
mức độ stress của bạn cũng giảm bớt đi.

Nhiều
người cũng bị căng thẳng do họ không có đủ thời gian. Hãy bắt đầu một
lịch công tác mà bạn có thể giữ lịch trình với nó. Đây là một cách thực
hành giảm stress tuyệt vời và một trong số đó sẽ giúp bạn kiểm soát cuộc
sống của mình.

Cuối cùng, nếu bạn thấy bạn
không thể đối mặt với căng thẳng, dù bạn có làm cái gì đi chăng nữa, hãy
tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp. Giảm căng thẳng được huấn luyện
chuyên nghiệp có thể giúp bạn quản lý và giảm mức độ tress. Việc giảm
stress thực sự rất quan trọng, và vì vậy nên đặt bạn cao hơn mọi thứ
khác. Hãy dành thời gian để chăm sóc tinh thần và cơ thể bạn, và mọi thứ
khác sẽ rơi vào đúng vị trí của nó.

Bình luận/Nhận xét

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top
Mọi thông tin trên website được cập nhật tự động trên internet. Tuvangiamcan.com.vn không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào trên website này.