Wednesday , 22 November 2017
Tin mới
You are here: Home » Uncategorized » Thực phẩm chống khát cho cơ thể

Thực phẩm chống khát cho cơ thể

 Thực phẩm chống khát cho cơ thể 1

 

“Tôi
nghĩ mọi người sẽ ngạc nhiên khi biết rằng hơn 20% lượng nước cơ thể
cần là từ thức ăn”, Derek Flanzraich, Giám đốc điều hành và người sáng
lập của 1 website sức khỏe, nói.

 

Quả
mọng chứa hơn 90% nước và để khai thác được lợi ích chống mất nước cho
cơ thể của chúng, hãy ép lấy nước cùng với dâu – dứa hoặc làm kem dâu và
quả mâm xôi bằng cách xay nhuyễn các quả này, thêm một chút nước cốt
chanh, mật ong và để vào ngăn đá”, ông Derek Flanzraich nói.

 

Trong sữa chua có
rất nhiều các thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, ví dụ như lượng
canxi cao, hàm lượng vitamin D, protein và đặc biệt có kali, natri,
những thành phần điện giải cần có khi cơ thể mất nước. “Ăn sữa chua là
một cách tuyệt vời để chống mất nước cả ngày cho cơ thể”, ông Flanzraich
nói.  Bạn có thể trộn sữa chua với táo, đào và cà rốt – các loại thực phẩm nhiều nước – để làm dịu đi cơn khát.

 

Nếu muốn có 1 bữa sáng bổ sung nước cho cơ thể, một bát bột yến mạch
lựa chọn tốt nhất để bắt đầu một ngày mới của bạn. Bởi bột yến mạch là
nó có thể “ngậm” tới 90% lượng nước so với trọng lượng của nó.

 

Các loại thực phẩm khác có thể giúp cơ thể giữ nước gồm: kiwi, lê, rau bina (rau chân vịt), dưa hấu, cần tây, dưa chuột….


Theo Dân trí

Bình luận/Nhận xét

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top
Mọi thông tin trên website được cập nhật tự động trên internet. Tuvangiamcan.com.vn không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào trên website này.