Monday , 18 December 2017
Tin mới
You are here: Home » Uncategorized » 6 cách giúp vượt qua ốm nghén dễ dàng

6 cách giúp vượt qua ốm nghén dễ dàng

Không cần phải nói, bạn sẽ mất đi một số lượng nước khi bạn bị
nôn mửa do ốm nghén. Uống đủ nước là vô cùng cần thiết để bạn dễ dàng đang đi
qua ốm nghén. Nước không chỉ cung cấp cho bạn
năng lượng mà nó sẽ giúp bạn giảm buồn nôn. Hydrat
hóa thích hợp cũng sẽ giúp đỡ trong việc giữ em bé khỏe mạnh.

Áp dụng các loại tinh dầu

Liệu pháp hương thơm đã được chứng minh có hiệu quả trong việc
đối phó với tình trạng ốm nghén. Bạn có thể thử
áp dụng một vài giọt bạc hà, bưởi, chanh, hoặc dầu cam để giảm đi cảm giác nôn
mửa. Liệu pháp mùi hương cũng giúp cho đầu óc của bạn được thư giãn và ít bị trầm cảm.

Gừng

Gừng đã tỏ ra cực kỳ hiệu quả để trị cảm giác buồn nôn nhẹ
nhàng. Nó giúp giảm đau bụng. Bạn có thể thử nhấm nháp mứt gừng hay ô mai gừng nó sẽ giúp bạn
đi qua thời kỳ ốm nghén một cách dễ dàng.

Hãy nghỉ ngơi hợp

Một điều mà nhiều phụ nữ bỏ qua giá trị của việc nghỉ ngơi hợp lý. Nếu bạn đang mệt mỏi, bạn có nhiều khả năng bị buồn nôn. Nếu bạn cảm
thấy khó chịu khi bạn thức dậy
vào buổi sáng, bạn nên ở lại trên giường một khoảng thời gian thư giãn. Hãy tạo
cho mình một thời gian nghỉ ngơi điều
này sẽ giúp bạn vượt qua chặng đường dài trong thời gian ốm
nghén.


Thói quen ăn uống tốt

Bạn thậm chí có thể không muốn nhìn vào thực phẩm khi bạn
đang ốm nghén, nhưng quan trọng
là không được để cho dạ dày của bạn trống rỗng. Vì khi dạ dày trống
rỗng sẽ làm cho
bạn buồn nôn. Nếu như bạn khó khăn trong
việc ăn uống có thể chọn ăn một vài lát bánh mì khô,
bánh quy… Luôn mang theo đồ ăn nhẹ theo mình, một số đồ ăn vặt như nho, các loại hạt, bánh, kẹo bạc hà thích
trong ngăn kéo văn
phòng của bạn.

Phân tâm

Thật
không mấy dễ dàng để quên đi cảm giác buồn nôn nhưng khi bạn càng tập trung vào
nó thì bạn lại càng cảm thấy tồi tệ hơn. Cố gắng để bạn không nhớ tới nó bằng cách đọc một cuốn sách, nói chuyện với một người bạn, giải các câu đố hay đi
dạo. Chỉ cần làm bất cứ điều gì
bạn có thể để không tập trung vào cảm giác buồn nôn.

Theo Dân Việt

Bình luận/Nhận xét

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top
Mọi thông tin trên website được cập nhật tự động trên internet. Tuvangiamcan.com.vn không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào trên website này.