Tuesday , 12 December 2017
Tin mới
You are here: Home » Uncategorized » 6 "thần dược" cho phụ nữ

6 "thần dược" cho phụ nữ

Để
vượt qua những giai đoạn này, chị em cần lựa chọn những loại thực phẩm
tốt cho cơ thể. Dưới đây là một số “siêu phẩm” không thể thiếu đối với
chị em.

1. Quả mọng:


Các loại quả mọng như mâm xôi, việt quất, dâu tây
chính là các “siêu phẩm” dành cho chị em phụ nữ. Các loại quả này có thể
giúp bảo vệ cơ thể nhờ các dưỡng chất chống ung thư. Bên cạnh đó, chúng
cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chỉnh sửa các tế bào cơ thể.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn các loại quả mọng có thể giúp giảm
nguy cơ mắc một số bệnh ung thư như ung thư vú và ung thư đường tiêu
hóa. Với hàm lượng vitamine C và axit folic cao, chúng còn rất tốt cho
phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.

Ngoài
ra, các loại quả mọng cũng giúp bảo vệ tim mạch và bảo vệ da khỏi nguy
cơ lão hóa nhờ có hàm lượng cao chất chống ôxy hóa, đồng thời, dưỡng
chất có tên lutein trong quả mọng còn giúp bảo vệ thị lực. Chính vì thế,
mỗi người, đặc biệt là chị em phụ nữ, nên ăn các loại quả này từ 3-4
lần/tuần để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

2. Sữa chua:



Nghiên
cứu chỉ ra rằng, sữa chua có thể giúp giảm các vấn đề do hội chứng ruột
kích thích và các rối loạn đường tiêu hóa do viêm. Đây là những vấn đề
sức khỏe mà cả nam giới và nữ giới đều phải đối mặt.


vậy, hãy bổ sung thêm một hộp sữa chua ít béo vào bữa sáng hoặc bữa
trưa hàng ngày. Tuy nhiên, cần lưu ý tránh ăn sữa chua vào ban đêm.

3. Cá béo:



Bên
cạnh đó, cá béo cũng có tác dụng giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến
viêm nhiễm, ví dụ như bệnh lupus và viêm khớp dạng thấp. Ngoài ra, loại
cá này còn bảo vệ chúng ta khỏi bệnh Alzheimer. Vì vậy, hãy ăn cá béo
từ 2-3 lần/tuần để hưởng các lợi ích sức khỏe.

4. Trái cây chứa lycopene:



Ngoài
ra, những loại trái cây này còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của
tia cực tím và vì thế giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa. Chị em nên ăn
từ 3-5 phần trái cây này mỗi tuần để giữ gìn độ ẩm cho da, trông trẻ
trung và khỏe mạnh hơn.

5. Các loại đậu:



Một
số dưỡng chất có trong các loại đậu còn giúp điều tiết hormone tốt hơn.
Chúng cũng rất tốt cho phụ nữ trong độ tuổi sinh sản vì có chứa hàm
lượng axit folic nhất định. Chính vì thế, mỗi tuần chị em nên ăn từ 3-4
phần đậu.

6. Nước cam và sữa ít béo:


Bình luận/Nhận xét

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top
Mọi thông tin trên website được cập nhật tự động trên internet. Tuvangiamcan.com.vn không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào trên website này.