Tuesday , 19 December 2017
Tin mới
You are here: Home » Tư vấn giảm cân » Giảm mỡ bụng » Bài tập giảm mỡ bụng cho dân văn phòng trong 1 tuần

Bài tập giảm mỡ bụng cho dân văn phòng trong 1 tuần

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả, mà không phải hao tốn nhiều chi phí có phải đang câu hỏi mà bạn cần lời giải đáp? Một người làm văn phòng như bạn có lẽ đang băn khoăn về điều này? Muốn đốt cháy được lượng mỡ dư thừa trong bụng không hề khó, chỉ cần mỗi ngày bạn dành ra chút thời gian thôi, mỡ bụng của bạn sẽ tự khắc biến đi mà bạn không cần phải tiêu tốn nhiều thời gian.

Vậy để làm được điều đó, ta cần phải làm gì ? Hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhé.

Các bài tập giảm mỡ bụng đơn giản

Với 3 bài tập đơn giản sau đây, bạn có thể phân chia ra tập nhiều lần trong ngày những lúc rảnh. Hoặc kết hợp tập thứ tự 3 động tác khi được nghỉ giải lao đều có tác dụng nhé.

Bài 1: Bài tập giảm mỡ bụng đứng gập bụng

Giảm mỡ bụng bằng gập bụngBài tập giảm mỡ bụng bằng gập bụng

  • Bạn đứng thẳng, hai chân song song rộng bằng vai, mặt hướng thẳng về phía trước.
  • Hít vào thật sâu, rồi từ từ đưa hai tay duỗi thẳng lên cao, mắt hướng theo tay.
  • Tiếp đến thở ra từ từ rồi gập người xuống, sao cho hai tay chạm xuống đất.
  • Cuối cùng quay về vị trí bạn đầu rồi cứ như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần.
  • Thực hiện bài tập này khoảng 30 nhịp mỗi ngày.

Bài 2: Bài tập giảm mỡ bụng xoay người

Giảm mỡ bụng bằng xoay người 1Giảm mỡ bụng bằng xoay người 2

                                             Bài tập giảm mỡ bụng bằng xoay người

  • Bạn đứng thẳng, hai chân song song nhau. Mắt nhìn thẳng phía trước.
  • Chắp hai tay trước ngực, rồi từ từ xoay người và hông sang trái.
  • Tiếp tục như vậy với bên ngược lại .
  • Cần thực hiện bài này khoảng 30-40 nhịp mỗi ngày.

Bài 3: Bài tập giảm mỡ bụng nằm gập bụng

Giảm mỡ bụng bằng gập bụng 1Bài tập giảm mỡ bụng bằng nằm gập bụng

  • Bạn nằm thẳng trên sàn, hai tay đặt sau gáy đan xen lại với nhau. Chân hơi co.
  • Sau đó từ từ hít thật sâu và ngồi dậy, hướng cho củ chỏ của tay phải chạm vào đầu gối chân trái. Rồi nhẹ nhàng nhả người về vị trí ban đầu (kết hợp thả ra)
  • Tiếp theo làm ngược lại với bên kia
  • Thực hiện bài tập này khoảng 50 nhịp một ngày.

Đây là bài tập giảm mỡ bụng dưới rất tốt các bạn nhé !

Bài 4: Bài tập giảm mỡ bụng đá chân lên cao

Giảm mỡ bụng bằng đá chânBài tập giảm mỡ bụng bằng đá chân lên cao

  • Bạn nằm thẳng trên sàn, hai tay đặt song song nhau. Hít vào thật sâu rồi từ từ đá chân phải lên cao, sao cho hai chân cách nhau 1 góc 45 độ.
  • Tiếp tục lặp lại với bên chân trái.
  • Duy trì bài tập này trong 30 nhịp.

 Lưu ý: Trong quá trình luyện tập, bạn nên giảm khẩu phẩn ăn của mình xuống. Tránh ăn các đồ có nhiều dầu mỡ, tinh bột, đồ ngọt và các loại nước có cồn, ga.

Đây được coi là 4 trong số những bài tập giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất cho chúng ta. Những nỗi lo về bụng phệ, béo bụng sẽ không còn làm bạn đau đầu nữa. Chịu khó tập luyện, bạn sẽ sớm có được vòng eo thon gọn, tự tin diện những bộ váy, chiếc quần mà ngày trước bạn không dám mặc tới. Tin chúng tôi đi, bạn sẽ không phải thất vọng khi thực hiện chúng mỗi ngày đâu. Kết quả của nó đem lại thật sự tuyệt vời.

Để giúp cho mỡ bụng của bạn tiêu tan nhanh hơn, chúng tôi giới thiếu với các bạn loại sản phẩm đang được rất nhiều người trên thế giới tin dùng. Đó là thực phẩm chức năng giảm cân Beautiful Slim Body USA được sản xuất tại Mỹ, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi sử dụng nó.

Tuvangiamcan.vn chúc các bạn thành công !

Bình luận/Nhận xét

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top
Mọi thông tin trên website được cập nhật tự động trên internet. Tuvangiamcan.com.vn không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào trên website này.