Tuesday , 12 December 2017
Tin mới
You are here: Home » Bí quyết giảm cân » Bí quyết giảm cân hiệu quả mỗi ngày

Bí quyết giảm cân hiệu quả mỗi ngày

Có rất nhiều cách khác nhau để giảm cân. Tuy nhiên, dù sử dụng cách nào cũng cần áp dụng thật khoa học mới hiệu quả. Dưới đây là những bí quyết giảm cân hiệu quả mỗi ngày mà bạn nên tham khảo nếu muốn giảm cân nhanh

1. Ngủ ít nhất 8 tiếng/ngày

Nếu bạn kéo dài tình trạng thiếu ngủ, cơ thể bạn sẽ nhanh chóng rơi vào trạng thái thừa cân. Mất ngủ khiến cho sự trao đổi chất trong cơ thể bạn chậm lại và có thể gây ra căng thẳng, từ đó kích thích bạn ăn nhiều hơn. Do đó, để giảm cân nhanh chóng, hãy ngủ đều đặn ít nhất 8 tiếng mỗi ngày.

bi-quyet-giam-can-hieu-qua

2. Uống nhiều nước

Đừng bao giờ đánh giá thấp vai trò của nước trong kế hoạch giảm cân của bạn. Bên cạnh việc giữ cho bạn cảm giác no, nước còn giúp cơ thể bạn tiêu hóa và bài tiết. Nó cũng đảm bảo cho cơ thể luôn cân bằng, ổn định lượng nước cần thiết.

3. Ăn sáng nhiều hơn các bữa còn lại

Hãy nhớ một nguyên tắc đơn giản: Bữa sáng ăn nhiều – bữa trưa ăn ít – bữa tối ăn ít hơn. Nếu bạn thực hiện nghiêm túc theo nguyên tắc này, chắc chắn bạn có thể kiểm soát được cân nặng của mình. Để nhanh chóng ổn định và giữ được vóc dáng, bạn không nên ăn bất cứ thứ gì trước 3-4 giờ khi bạn đi ngủ.

4. Tạo thói quen thập thể dục

Với năng lượng sẵn có của cơ thể, bạn hãy chọn cho mình thói quen tập thể dục với những bài vận động thích hợp. Một kế hoạch tập luyện tốt không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, mà nó còn giúp bạn ổn định tim mạch và hạn chế được nhiều bệnh tật khác.

Bạn có biết rằng uống một ít nước lạnh trước bữa ăn khoảng 5 – 10 phút sẽ giải tỏa được cơn đói và bạn sẽ ăn ít thức ăn hơn. Một số nghiên cứu cũng cho thấy độ lạnh của nước tác động tốt tới quá trình trao đổi chất của bạn.

6. Bỏ qua các loại sữa

Phô mai, kem tươi, sữa nguyên chất, sữa chua chứa rất nhiều canxi và vitamin D rất tốt cho sức khỏe, nhưng chúng lại chứa rất nhiều chất béo.

7. Ăn nhiều rau quả

Nếu muốn giảm cân, hãy ăn nhanh và ăn thật nhiều trái cây và rau quả. Nho, cam và các loại quả mọng như dâu tây, mâm xôi, anh đào… là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe và hạn chế cơn thèm chất đường của bạn. Đây là cách làm đơn giản và hiệu quả để bạn tránh “đụng” những đồ ăn vặt chứa nhiều chất béo

8. Quên thức ăn nhanh

Thức ăn nhanh chứa hàm lượng calo rất cao, hầu hết đó đều là chất béo. Thực tế, một bữa ăn nhanh chứa hàm lượng calo bằng 3 bữa ăn trong một ngày. “Cắt” thức ăn nhanh trong chế độ ăn uống, chắc chắn công cuộc giảm cân của bạn sẽ hiệu quả.

Chúc các bạn giảm cân hiệu quả với những bí quyết giảm cân trên

Bình luận/Nhận xét

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top
Mọi thông tin trên website được cập nhật tự động trên internet. Tuvangiamcan.com.vn không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào trên website này.