Tuesday , 12 December 2017
Tin mới
You are here: Home » Tư vấn giảm cân » Phương pháp giảm cân » Các phương pháp giảm cân

Các phương pháp giảm cân

Bạn đang đi thu thập các phương pháp giảm cân an toàn để chuẩn bị cho mình một kế hoạch giảm cân hiệu quả những vẫn đảm bảo về sức khỏe. Nhịn ăn, chịu đói không phải là cách giảm cân mà bạn lựa chọn.

Vậy bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để giảm cân một cách an toàn và lấy lại thân hình cân đối như ý bạn mong muốn.

Các phương pháp giảm cân

Bất kỳ một phương pháp giảm cân nào cũng đều cần chúng ta phải có một chế độ dinh dưỡng cụ thể, kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao. Bên cạnh đó bạn cũng nên đặt ra cột mốc cho mình, là mình sẽ cố gắng khoảng bao nhiều cân? Trong thời gian bao lâu để có một kế hoạch giảm cân chi tiết.

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng xem các phương pháp giảm cân hay đang được phổ biến trên toàn thế giới nhé.

Phương pháp giảm cân low carb

Các phương pháp giảm cân 1

Các phương pháp giảm cân – low carb

Một chế độ ăn kiêng của phương pháp giảm cân low carb sẽ đáp ứng cho bạn đủ lượng đạm và chất béo, loại bỏ các thực phẩm có chứa đường và tinh bột sẽ giúp cơ thể bạn săn chắc, không bị phát phì như trước kia nữa. Phương pháp này bắt buộc bạn hạn chế các loại trái cây, bánh mì, bánh kẹo..v.v.tất cả các đồ có chứa nhiều tinh bột. Theo thông kê của tổ chức y tế thế giới, đã có rất nhiều người giảm cân thành công khi sử dụng phương pháp nay, nhưng bên cạnh đó cũng có 1 số phải bỏ cuộc vì không làm theo một cách nghiêm túc, ảnh hưởng lớn đến quá trình giảm cân.

Chế độ ăn thấp carb là tập trung vào các thực phẩm giàu protein như: thịt, cá, gia cầm, trứng và một số loại rau. Một chế độ ăn thấp carb bao gồm hạn chế hầu hết các loại ngũ cốc, đậu, trái cây, bành mì, bành kẹo, mì, rau quả nhiều tinh bột, và đôi khi các loại hạt. Trong ngày, chỉ giới hạn từ 50 – 150 g carbohydrate trong thực đơn giảm cân của bạn.

 Các phương pháp giảm cân bằng phương pháp dinh dưỡng hợp lý và tập dưỡng sinh

Các phương pháp giảm cân 2

Giảm cân với dinh dưỡng hợp lý

Hãy ăn sáng đẩy đủ, uống nước và ăn nhiều chất xơ sẽ kích thích cho việc đào thải lượng mỡ dư thừa ra ngoài và khiến bạn giảm cảm giác thèm ăn.

Mỗi buổi sáng thức dậy, hãy dành ra từ 30-45’ để tập luyện vài bài tập dưỡng sinh đơn giản, nó sẽ thúc đẩy cho chất béo trong cơ thể bạn nhanh bị đốt cháy hơn so với những thời điểm khác trong ngày.

Phương pháp giảm cân Mona

Các phương pháp giảm cân 3

Các phương pháp giảm cân – Mona

Phương pháp giảm cân này được người Nhật Bản nghĩ ra từ rất lâu rồi và đương nhiên kết quả mà nó mang lại quả thực là rất tuyệt vời. Nó sử dụng nước ấm với mật ong để làm thành phương pháp cân nhanh. Hãy dùng mật ong nước ấm thay cho các bữa ăn hằng ngày, vậy là mật ong cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày, đồng thời khiến dịch vị tiết ra ở dạ dày, không còn cảm giác thèm ăn.

Có không ít người hiểu nhầm rằng vì mật ong ngọt nên có có nhiều đường, dễ gây ra béo phì, thật sự không phải như vậy đâu. Khoa học đã nghiên cứu và đưa ra dẫn chứng rằng mật ong chứa chất béo no, nên khi dùng mật ong đúng cách sẽ giúp chúng ta giảm cân và cảm thấy no lâu đấy.

 Trên đây là các phương pháp giảm cân nhanh và rất hiệu quả, các bạn hãy chọn lọc cho mình một phương pháp ưa thích và lên một cách hoạch cụ thể để thực hiện nó. Hãy nhớ rằng cần phải duy trì và thực hiện một cách nghiêm túc, tránh việc bỏ giở giữa chừng sẽ khiến bạn khó có khi nào giảm được cân các bạn nhé.

Tuvangiamcan.vn chúc các bạn thành công!

Bình luận/Nhận xét

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top
Mọi thông tin trên website được cập nhật tự động trên internet. Tuvangiamcan.com.vn không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào trên website này.