Tuesday , 12 December 2017
Tin mới
You are here: Home » Tập luyện giảm cân » Bài tập giảm cân » Cách giảm mỡ bụng tại nhà với bài tập thể dục đơn giản

Cách giảm mỡ bụng tại nhà với bài tập thể dục đơn giản

 Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng phương pháp luyện tập  bạn đã bao giờ áp dụng chưa? Cách giảm mỡ bụng này có hiệu quả không? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số bài tập về cách giảm mỡ bụng này.

Với những người thừa cân, vòng bụng chảy xệ thật đáng lo ngại không chỉ mất đi vóc dáng mà còn kéo theo cả sự mất tự tin. Cách giảm mỡ bụng chính là một cách nhanh nhất để lấy lại vòng eo của mình và thoải mái mặc những trang phục khoe dáng vóc. Với những bài tập thể dục đơn giản tại nhà được đây là một cách giảm mỡ bụng rất tốt cho các bạn đấy.

Xem thêm:

>>. Bí quyết giảm mỡ bụng bằng thực phẩm giàu calo

>>. Bài tập giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

Bài 1: Xoay chân giúp tan mỡ bụng và mỡ đùi là một cách giảm mỡ bụng tại nhà

-  Đầu tiên là nằm thẳng trên mặt đất, đặt hai tay cạnh hông, lòng bàn tay hướng xuống dưới.

- Xoay một góc 45 độ so với mặt đất, sau khi nâng cả hai chân trong không khí

-Đồng thời, bắt đầu quay hai chân lần theo chiều kim đồng hồ 10 lần và lặp lại theo hướng ngược lại mà không nghỉ giữa hai lần đổi chiều quay. Ban đầu, bạn có thể bắt đầu với 2 lần xoay chân xuôi chiều kim đồng hồ và 2 lần xoay ngược lại, có thể uốn cong đầu gối sau đó mới thực hiện động tác xoay.

Thực hiện động tác này 5-6 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy phần mỡ bụng và mỡ đùi biến mất nhanh chóng. Đây chính là một cách giảm mỡ bụng tại nhà mà có rất ít người biết và thực hiện.

Cách giảm mỡ bụng tại nhà với bài 2: Ép bụng, xoay eo

bai tap giam mo bung

Cách giảm mỡ bụng bằng bài tập ép bụng, xoay eo

Cách giảm mỡ bụng tại nhà với bài tập này không khó chút nào, không mất nhiều thời gian và sức lực đâu mà còn rất tốt cho sức khỏe đấy.

-Nằm trên sàn nhà và giữ nguyên động tác tay như ở bước 3, đặt hai chân trên mặt đất và gập đầu gối lại.

Nhấc 1 chân lên khỏi mặt đất và co duỗi nhịp nhàng, khi co chân lại, cố gắng gập đầu gối sao cho chạm sát phần ngực nhưng vẫn phải giữ thẳng lưng. Lặp lại động tác 10 lần. Thực hiện bài tập này trong một thời gian nhất định bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của cơ thể rất rõ nét và bài tập thể dục này rất hiệu quả cho mọi chị em phụ nữ.

Bài 3:  Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng ép cơ bụng

bai tap giam mo bung 1

Ép cơ bụng là một cách giảm mỡ bụng

- Nằm thẳng trên một tấm thảm với hai đầu gối gập lại và bàn chân đặt trên mặt đất. Hoặc bạn có thể  nhấc chân của bạn khỏi sàn một góc 90 độ so với mặt đất.

- Đặt bàn tay ra sau đầu sao cho khuỷu tay cao hơn ngực.

- Hít sâu đồng thời nâng thân trên lên khỏi sàn nhà, thở ra khi hạ xuống.

Lặp lại  10 lần động tác này khi mới tập và nâng dần số lượng lên khi đã quen.

Khi bạn nhấc thân mình ở  khoảng 30-40 độ so với  mặt đất, bạn sẽ tạo sức ép dồn lên cơ bụng khiến quá trình đánh tan mỡ được đẩy mạnh. Đây là một cách giảm mỡ bụng tại nhà rất dễ thực hiện, bạn có thể thực hiên trên chính chiếc giường ngủ của mình vào mối buổi sáng khi thức dậy. Hiệu quả của bài tập thể dục này bạn không phải thất vọng đâu.

Bài 4: Tập với ghế đẩu là một cách giảm mỡ bụng tại nhà

bai tap giam o bung voi ghe dau

Bài tập với ghế đẩu là một cách giảm mỡ bụng tại nhà bạn nên biết

- Chọn một chiếc ghế có độ cao đến tầm đầu gối hoặc trên đầu gối 1 chút

Nằm ra sàn, đặt hai gót chân lên ghế, chân duỗi thẳng

Hai tay duỗi thẳng qua đầu, chạm sàn, mỗi bàn tay nắm giữ một đầu của chiếc khăn mặt (giúp cố định dáng tay)

- Nhấc người khỏi mặt sàn, giữ nguyên chân, hai tay duỗi thẳng, đưa hai tay về phía trước, vẫn giữ chặt hai đầu khăn

- Vặn người và tay sang bên trái rồi tiếp tục vặn sang phải

- Trở về tư thế đầu tiên (hoàn thành 1 lần tập)

- Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Bài  tập thể dục này có tác dụng rất tốt, không chỉ  giảm được tối đa số mỡ trên vòng eo của bạn mà còn còn giúp cho vòng eo trở nên săn chắc hơn. Đây chính là một cách giảm mỡ bụng tại nhà rất tiện dụng mà ai cũng có thể sử dụng được và hiệu quả tốt như mong muốn.

Với 4 cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng những bài tập đơn gian như trên không chỉ giúp các bạn lấy lại vóc dáng nhanh, giảm mỡ và mang lại sự tin cho các bạn. Những cách giảm mỡ bụng như trên là một phương pháp giảm cân nhanh hiệu quả mà các bạn nên biết và thực hiện. Để giúp cho quá trình giảm mỡ bụng diễn ra nhanh hơn và mang lại hiệu quả tốt hơn chúng tôi giới thiệu tới các bạn một sản phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả với viên uống Karcie

vien uong giam mo bung KarcieViên uống Karcie sản phẩm giảm mỡ bụng hoàn hảo

Viên uống Karcie có nguồn gốc từ Nhật Bản được bào chế từ 18 loại thảo dược có trong tự nhiên đặc biệt nhất là từ hoa mẫu đơn và bạc hà 2 nguyên liệu quan trong có tác dụng giảm cân rất tốt. Khi sử dụng viên uống này bạn không còn lo ngại về mỡ ngấn mỡ tren bụng nữa, đã bị đánh tan đi và trả lại cho bạn một vóc dáng hoàn hỏa tuyệt với. Viên uống Karcie một sản phẩm giảm mỡ bụng hàng đầu Nhật Bản, được hàng triệu phụ nữ đất nước này tin dùng. Bạn thì sao, đã sẵn sàng sử dụng cách giảm mỡ bụng tại nhà tốt nhất chưa?

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, các bạn xem tại: Viên uống KRACIE

Chuyên mục tuvangiamcan.com.vn chúc bạn thực hiện giảm cân thành công

Bình luận/Nhận xét

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top
Mọi thông tin trên website được cập nhật tự động trên internet. Tuvangiamcan.com.vn không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào trên website này.